Nhạc sĩ Hà Phương (tác giả “Mưa Đêm Tỉnh Nhỏ”) nhập viện cấp cứu vì bị tai biến

Nhạc sĩ Hà Phương, tác giả của những ca khúc về mưa bất tử như Mưa Đêm Tỉnh Nhỏ, Mưa Qua Phố Vắng, Mùa Mưa Đi Qua… vừa nhập viện vào sáng nay (28/9/2019) vì bị tai biến.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Theo anh Vũ Phương, con trai của nhạc sĩ Hà Phương, do được cấp cứu kịp thời nên nhạc sĩ đã tạm ổn và đang được theo dõi tại bệnh viện Hoàn Mỹ ở đường Phan Xích Long – Phú Nhuận.

Nhạc sĩ Hà Phương sinh năm 1938, vừa mới bước qua sinh nhật lần thứ 81 vào tháng 8. Trong lần đi Mỹ Tho hồi tháng 4 năm nay, người viết đã có dịp đến thăm ông ở tư gia, nhận thấy được sự mạnh khỏe, minh mẫn của ông dù đã ngoài tuổi 80. Hà Phương nói rằng niềm đam mê đi đây đi đó từ thời trẻ của ông vẫn còn duy trì ở độ tuổi bát thập hiện nay, và vẫn thường xuyên cùng với một người bạn tự lái xe đi rong ruổi khắp mọi miền đất nước.

Hy vọng ông sẽ nhanh chóng phục hồi sức khỏe để tiếp tục “rày đây mai đó” như ý nghĩa của chính cái tên mà ông dùng khi sáng tác: Hà Phương.

Đông Kha (nhacxua.vn)

Exit mobile version