Fan hâm mộ thích thú khi nghe Thanh Tuyền hát “Đắp Mộ Cuộc Tình” trên Music Box

Khi đại dịch xảy ra trên toàn cầu, các hoạt động ca nhạc, giải trí đều phải tạm ngưng, ca sĩ không còn có thể biểu diễn sân khấu nữa nên chuyển sang thực hiện một số dự án âm nhạc online. Các trung tâm âm nhạc ở hải ngoại cũng thực hiện những chương trình âm nhạc phát LIVE qua YouTube, điển hình là MMG thực hiện Âm Nhạc Và Đời Sống, và Thúy Nga thực hiện chương trình Music Box.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Qua những chương trình này, ngoài thưởng thức giọng hát của các ca sĩ được thu live, khán thính giả còn được nghe những tâm tình về cuộc sống đời thường của các ca sĩ nổi tiếng.

Trong chương trình Music Box số 10 cách đây 2 ngày, khán giả bất ngờ khi được nghe Thanh Tuyền hát một ca khúc “mới” là Đắp Mộ Cuộc Tình của nhạc sĩ Vũ Thanh. Nói là mới, nhưng đây là một hit đã có tuổi đời gần 10 năm của ca sĩ Đan Nguyên, sau đó rất nổi tiếng ở trong nước và trở thành hiện tượng 1 thời vào 4-5 năm trước. Và gọi là mới bởi vì Thanh Tuyền rất ít khi hát những ca khúc được sáng tác vào thời điểm sau này. Tuy nhiên khi nghe cô hát Đắp Mộ Cuộc Tình, nhiều người đã tỏ ra thích thú, ngạc nhiên, có người còn nói ví von đây là một hiện tượng “cướp hit”, ý nói rằng cô đã quá thành công với ca khúc này.

Nghe Thanh Tuyền hát Đắp Mộ Cuộc Tình, có thể cảm nhận được cảm xúc da diết, thể hiện sự từng trải của một người đã đi qua nhiều biến cố của cuộc đời. Dù đã ở độ tuổi ngoài 70, giọng hát của Thanh Tuyền vẫn rất đầy đặn, được khán giả gọi là “giọng ca không tuổi”.

Xin trích lại một số nhận xét của khán giả khi nghe Thanh Tuyền hát Đắp Mộ Cuộc Tình:


Click để nghe Thanh Tuyền hát Đắp Mộ Cuộc Tình

Đông Kha (nhacxua.vn)

Exit mobile version