Xem lại video ca nhạc và những hình ảnh quyến rũ của ca sĩ Kim Ngân thời xuân sắc

Nếu như ở Hongkong có người đẹp Lam Khiết Anh một thời hồng nhan và là ngôi sao điện ảnh hạng A nhưng cuối đời có số phận bi thảm, thì tương tự, ở làng nhạc Việt Nam hải ngoại có ca sĩ Kim Ngân, tên tuổi của cô vào thập niên 1980 từng được đứng chung với Ngọc Lan hay Kiều Nga. Tuy giọng hát của Kim Ngân không có gì đặc biệt, nhưng ngoại hình vừa quyến rũ vừa đài các, được đánh giá là không hề thua kém ai.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Từng là bà chủ của 2 trung tâm băng nhạc có tiếng, được các phòng trà ca nhạc săn đón, nhưng sự nghiệp của Kim Ngân xuống dốc nhanh chóng khi chỉ mới ngoài 30 tuổi, vì nhiều lý do, mà có lẽ nguyên do chính là vì sa vào “nàng tiên nâu”, sau đó bị bệnh về tâm thần sau những sang chấn tâm lý mà có người nói rằng cũng vì tình.

Từ một ca sĩ trẻ đẹp bậc nhất, đến khi mới ở tuổi ngoài 50, gương mặt của Kim Ngân đã nhìn như một người 70 tuổi.

Kim Ngân (bên phải) ở tuổi 53 (năm 2016)

Trong bài viết đăng trên báo Người Việt, ký giả Đằng Giao tường thuật: Một điều được bà nhắc đi, nhắc lại một cách bực bội và đay nghiến, mỗi khi bà nói về đàn ông. Bà gằn giọng: “Đàn ông Việt Nam ai cũng có một câu giống nhau: ‘Anh có nhiều bạn gái nhưng mà anh chỉ yêu có mình em’”.

Trong bài này, mời bạn xem lại 3 video của ca sĩ Kim Ngân hát vào thời đỉnh cao của sự nghiệp.


Click để xem video Kim Ngân hát Tuổi Đá Buồn của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn


Click để xem video Kim Ngân hát Love Life In Your Eyes

Đặc biệt, ở cuối video bên trên, trong phần trò chuyện, MC Nam Lộc có hỏi Kim Ngân như sau: “Những lúc sau này, khán giả được thấy được những hình ảnh nóng bỏng và hấp dẫn của Kim Ngân trên bìa băng nhạc hoặc trên tấm poster. Kim Ngân có thể cho biết quan điểm nghệ thuật của mình qua những hình ảnh đó không?”

Mặc dù tiếng Việt không được rành rẽ, nhưng Kim Ngân vẫn trả lời khéo léo: “Thưa anh, đối với Kim Ngân, mỗi một hình ảnh nói lên ý nghĩa riêng của nó, đó là tác phẩm nghệ thuật, hay là chủ đề của cuốn băng, và Kim Ngân chỉ muốn cố gắng làm sao diễn tả được chủ đề, nói lên vẻ đẹp của người con gái.”


Click để xem Kim Ngân hát Bước Tình Hồng của nhạc sĩ Nguyễn Trung Cang

Sau đây, mời các bạn xem lại những hình ảnh Kim Ngân thời thập niên 1980, 1990:

 

nhacxua.vn biên soạn

Exit mobile version