Vợ chồng ca sĩ Phương Đại nhờ cộng đồng tìm lại mẹ ruột cho con gái

Ca sĩ Phương Đại (ban tam ca Sao Băng) và vợ là cô Hương Trần vừa lên tiếng nhờ cộng đồng chia sẻ tin tức để người con của họ là chị Ái Phương có thể tìm lại được mẹ ruột đã thất lạc từ năm 1974.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click
Vợ chồng ca sĩ Phuong Đại hiện nay

Chị Ái Phương có tên khai sinh là Nguyễn Thị Hương, có mẹ tên là Nguyễn Thị Hà, từng cư ngụ ở số nhà 237/4Đ đường Bạch Đằng, tỉnh Gia Định.

Bà Nguyễn Thị Hà sinh chị Nguyễn Thị Hương vào khoảng tháng 9 năm 1973, đến tháng 4 năm 1974 thì vợ chồng ca sĩ Phương Đại đã nhận nuôi chị Hương và đặt tên là Ái Phương.

Chị Ái Phương (Nguyễn Thị Hương) năm 1974

Xin trích nguyên văn lời cô Hương Trần (vợ của ca sĩ Phương Đại):

Tôi tên Hương Trần, tìm mẹ cho con tôi. Vào năm 1974, cô Nguyễn Thị Hà có cho tôi đứa con tên Nguyễn Thị Hương ở địa chỉ 237Đ đường Bạch Đằng, tỉnh Gia Định. Nay tôi muốn tìm mẹ cho con tôi, vậy ai biết cô Hà Nguyễn ở đâu xin cho tôi biết qua số điện thoại (ở Mỹ) là 714 251 9124. Xin cám ơn.

Chị Ái Phương (áo đỏ) đã tìm lại được gia dình của cha ruột ở Mỹ, nhưng tiếc rằng ông đã qua đời năm 2015. Hình này chụp khi chị đoàn tụ cùng anh, em và cô ruột.
Ca sĩ Phương Đại trước 1975

Các bạn cũng có thể comment dưới bài đăng này nếu có bất kỳ thông tin nào về bà Nguyễn Thị Hà, chúng tôi sẽ chuyển thông tin đến cho vợ chồng ca sĩ Phương Đại.

nhacxua.vn

Exit mobile version