Tin buồn: Ca sĩ Tường Khuê qua đời

Theo nguồn tin của nhacxua.vn vừa nhận được, ca sĩ Tường Khuê (là em trai của ca sĩ Như Quỳnh) vừa qua đời ở tuổi 51 vì đột quỵ.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Sau đây là dòng thông báo của ca sĩ Như Quỳnh trên facebook:

Chia sẻ trên trang facebook cá nhân, giám đốc trung tâm Thúy Nga là cô Marie Tô đã đăng dòng chia sẻ với ca sĩ Như Quỳnh như sau:

Chia sẻ trên báo VnExpress, bà Khánh Vương – đại diện truyền thông của ca sĩ Như Quỳnh – cho biết: “Như Quỳnh khóc rất nhiều trong điện thoại. Hiện chị ấy cùng bạn trai lo liệu tang lễ cho em trai”.

Ca sĩ Tường Khuê sinh năm 1972, tên thật là Lê Lâm Tường Khuê. Trong gia đình, Tường Khuê được nhận xét giống chị gái vì rất đam mê nghệ thuật, đặc biệt là thời trang và ca hát. Ngoài vai trò là ca sĩ, từng nhiều lần xuất hiện trên các chương trình Paris By Night và Asia, ca sĩ Tường Khuê còn là một nhà tạo mẫu chuyên nghiệp, chuyên thiết kế trang phục cho các ca sĩ, trong đó có chị của mình là Như Quỳnh.


Click để nghe Tường Nguyên và Tường Khuê hát trên Asia

Vài năm trở lại đây, Tường Khuê ít tham gia hoạt động ca hát để tập trung phát triển đam mê thời trang và hỗ trợ công việc giúp Như Quỳnh.

Như Quỳnh từng chia sẻ rằng Tường Khuê là người làm việc rất chăm chỉ, tỉ mỉ, cô chưa bao giờ cảm thấy lo lắng khi giao toàn bộ việc thiết kế, chuẩn bị trang phục diễn cho người em trai đảm nhận.

Từ nhỏ, dù là con trai nhưng Tường Khuê đã ước mơ được may nhiều đồ đẹp. Trong gia đình, người hiểu được ước mơ ấy của anh chính là người chị. Năm 18 tuổi, Tường Khuê được mẹ và chị cho đi học may.

Năm 1991, ca sĩ Như Quỳnh, khi đó vẫn dùng tên thật là Quỳnh Như, tham gia dự thi hát ở Sài Gòn. Vì nhà nghèo, thương chị không có đồ đẹp để mặc, Tường Khuê đã dành tiền ăn sáng mẹ cho mỗi ngày mua vải, may tặng Như Quỳnh bộ áo dài để thi hát. Tường Khuê giống Như Quỳnh cả về ngoại hình lẫn tính cách, từ đôi mắt biết nói, gương mặt tươi, thích ca hát và sống nội tâm, vì vậy hai chị em rất thấu hiểu và thương yêu nhau.


Click để nghe tốp ca thiếu nhi có Tường Khuê hát lúc nhỏ khi còn ở Sài Gòn. Tường Khuê đứng thứ 3 từ trái sang

Cũng như chị của mình, Tường Khuê đã đi hát từ nhỏ và từng nhiều lần hát tốp ca thiếu nhi trên đài truyền hình khi còn ở trong nước.

Về con đường ca hát, ca sĩ Tường Khuê không có được sự nghiệp lừng lẫy như người chị, nhưng anh cũng tạo được ít nhiều dấu ấn và được khán giả yêu mến khi song ca cùng người anh kết nghĩa thân thiết là ca sĩ Tường Nguyên.

Như vậy chỉ trong chỉ trong 2 năm, Như Quỳnh liên tục nhận được những tin buồn. Đầu năm 2021, cha của cô qua đời, cuối năm đó, cô mất đi người đồng nghiệp thân thiết Phi Nhung. Đến tháng 4 năm 2022, cô mất đi người em trai thân yêu của mình. nhacxua.vn xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình ca sĩ Như Quỳnh.

 

Exit mobile version