Phương Anh & Hoàng Thục Linh – Sự kết hợp của 2 nữ ca sĩ xinh đẹp của dòng nhạc vàng với liên khúc Mưa

Sau khi rời trung tâm Asia, ca sĩ Quốc Khanh và một số cộng sự đã thành lập Motif Music Group (MMG) và sản xuất nhiều MV nhạc vàng với một phong cách rất riêng, được giới yêu nhạc đón nhận nhiệt thành.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

MMG được thành lập năm 2017, chuyên sản xuất những chương trình âm nhạc live với chất lượng đạt chuẩn cao. Những bài hát do MMG sản xuất thường được Quốc Khanh hòa âm và ca sĩ chính của MMG cũng là người vợ của anh – ca sĩ Hoàng Thục Linh.

Ngày hôm qua, MMG bất ngờ ra mắt 1 MV nhạc với sự kết hợp thú vị giữa 2 nữ ca sĩ: một người ở trong nước, 1 người ở hải ngoại, là Phương Anh và Hoàng Thục Linh. Ca sĩ Phương Anh (chị ruột của Phương Ý) là ca sĩ trẻ của dòng nhạc vàng ở trong nước đã gây được chú ý trong thời gian qua, đặc biệt là sau sự xuất hiện của cô trên chương trình Thần Tượng Bolero mùa 1 năm 2006.

MV dưới đây là liên khúc 2 ca khúc nhạc vàng mưa nổi tiếng: Chuyện Ba Mùa Mưa của nhóm nhạc sĩ Lê Minh Bằng và Mưa Nửa Đêm của nhạc sĩ Trúc Phương được 2 cô ca sĩ xinh đẹp trình bày với chất giọng trong trẻo và phần hòa âm của Quốc Khanh mang tính tối giản, mộc mạc, tôn lên nét đẹp của giọng hát ca sĩ.

Đông Kha

 

Exit mobile version