Giới thiệu giọng ca trẻ – Album Những Ngày Xưa Thân Ái

Tôn Quý Long là giọng hát còn rất trẻ, năm nay vừa tròn 20 tuổi và đam mê dòng nhạc vàng. Trải qua tuổi thơ có nhiều biến cố gia đình, sống một mình cùng ngoại với tuổi thơ đầy vất vả. Có thể những yếu tố khắc nghiệt của cuộc sống đó đã làm tâm hồn cậu thanh niên 20 tuổi thấm thía được ca từ của những bài hát có tuổi đời gấp 3 lần số tuổi của mình.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Từ nhỏ Long đã nghe và thuộc nằm lòng những ca khúc nhạc vàng như Rừng Lá Thấp, Thành Phố Sau Lưng, Lời Đầu Năm Cho Con… Đó cũng là những ca khúc đầu tiên được Quý Long thu thanh năm 2017, khi chập chững bước vào con đường xây dựng ước mơ trở thành ca sĩ. Đến năm 2018, Tôn Quý Long tiếp tục cho ra mắt 7 ca khúc nhạc vàng, là những bài hát gợi nhớ lại những năm dài chinh chiến. Ở tổi 20, Tôn Quý Long chưa đủ tuổi để hiểu về tính đúng sai trong cuộc chiến. Nhưng Long nói rằng mình đủ trưởng thành để hiểu được những con người trong thời cuộc đó đã phải chịu đựng bao nhiêu gian khổ và mất mát trong một giai đoạn mấy mươi năm dài ly loạn.

Những bài hát Quý Long trong album chủ đề Những Ngày Xưa Thân Ái:

  1. Biển Mặn
  2. Trăng Tàn Trên Hè Phố
  3. Những Đồi Hoa Sim
  4. Chuyện Một Người Đi
  5. Những Ngày Xưa Thân Ái
  6. Nếu Một Mai Anh Biệt Kinh Kỳ
  7. Một Mai Giã Từ Vũ Khí

Album 7 bài hát của Quý Long, click để nghe

Exit mobile version