Đêm nhạc “Đêm Song Ca Huyền Thoại” kết hợp nhạc vàng, nhạc đỏ và nhạc tình ca

Tối ngày mai, 19-10, chương trình ca nhạc “Đêm song ca huyền thoại” sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình, Sài Gòn với sự góp mặt của nhiều cặp ca sĩ nổi tiếng như Thanh Hà – Tuấn Ngọc, Trọng Tấn – Anh Thơ, Phi Nhung – Mạnh Quỳnh cùng với hai giọng ca trẻ Jack & K-ICM.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Ban tổ chức chương trình Đêm song ca huyền thoại tiết lộ: dù chương trình có nhiều đôi song ca vàng, nhưng Tuấn Ngọc và Thanh Hà sẽ nhận nhiệm vụ khó khăn hơn khi “kết” chương trình với phần trình diễn đúng đẳng cấp của mình.

Ngoài Tuấn Ngọc và Thanh Hà, Đêm song ca huyền thoại còn có sự tham gia của đôi song ca nhạc đỏ Trọng Tấn – Anh Thơ và đôi song ca nhạc vàng Phi Nhung – Mạnh Quỳnh.

Đáng chú ý nhất là giữa những giọng ca kỳ cựu, thành danh từ lâu thì Đêm song ca huyền thoại còn có hai giọng ca trẻ đình đám với hàng loạt ca khúc mang tâm sự của người miền Tây trong thời gian qua là Jack & K-ICM.

Giải thích về lý do mời hai giọng ca trẻ vào một đêm nhạc mang chủ đề “huyền thoại”, ông Hoàng Tiến – chỉ đạo nghệ thuật của chương trình – nói: “Chúng tôi mong muốn mang đến một đêm nhạc đầy khác biệt nên đã lựa chọn danh sách nghệ sĩ sao cho vừa hay vừa thu hút và cũng phải có ý nghĩa.

Ví dụ như việc mời Trọng Tấn – Anh Thơ bên cạnh Tuấn Ngọc – Thanh Hà, Mạnh Quỳnh – Phi Nhung. Khán giả miền Nam sẽ có phần lạ lẫm với cặp đôi Trọng Tấn – Anh Thơ, cặp nghệ sĩ hàng đầu về các ca khúc truyền thống, cách mạng, nhưng không thường trình diễn ở TP.HCM.

Còn Jack & K-ICM là hai giọng ca trẻ, thời thượng và tôi muốn họ hát ở phần mở màn như một sự giới thiệu, kết nối của thế hệ mới với những giọng ca huyền thoại ở phần sau để thêm những màu sắc tươi mới cho chương trình”.

Tổng hợp

Exit mobile version