Danh ca Chế Linh và một fan hâm mộ đặc biệt: Em bé 5 ngày tuổi chỉ thích nghe nhạc Chế Linh

Nam danh ca Chế Linh được xem là một huyền thoại của dòng nhạc vàng, là một trong những ca sĩ đầu tiên hát nhạc vàng phổ thông thịnh hành và được yêu thích cho đến ngày nay. Những khán giả yêu thích Chế Linh suốt 60 năm qua đa phần là người trưởng thành, vì nhạc mà ông hát và sáng tác là nhạc về tình yêu, về tình đời… Tuy nhiên mới đây chính Chế Linh đã tiết lộ về một fan hâm mộ rất đặc biệt, một em bé được 8-9 tháng tuổi nhưng đã “đam mê” nhạc Chế Linh từ khi mới 5 ngày tuổi.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Vào ngày 17/12/2021, danh ca Chế Linh có show diễn ở Orange County – California, nơi có đông đúc người Việt sinh sống, ông được nghe lời đồn về một trường hợp kỳ lạ, một em bé chỉ nín khóc khi được nghe nhạc Chế Linh từ khi mới 5 ngày tuổi.

Nghe được câu chuyện kỳ lạ đó, Chế Linh hỏi thăm và tìm đến tận nhà để tìm hiểu thì được chính cha mẹ của em bé kể lại. Khi mới được vài ngày tuổi, có lần em bé cứ quấy khóc không ngừng, không thể dỗ nín được. Cha mẹ em bé rất lo lắng không hiểu lý do, dỗ dành đủ kiểu, mở nhạc cho bé nghe từ nhạc thiếu nhi đến nhạc trẻ, nhạc kích động nhưng cũng không được. Tuy nhiên điều kỳ lạ là khi mở đến nhạc Chế Linh thì em bé nín khóc, nếu thử mở sang ca sĩ khác hát thì bé lại khóc to hơn, chỉ khi mở lại tiếng hát Chế Linh thì mới ngưng khóc. Cha mẹ bé thử nhiều lần như vậy mới biết là em bé chỉ thích duy nhất giọng hát của “ông Chế Linh” mà thôi.


Video em bé thích thú khi nghe Chế Linh hát khi bé 2 tháng tuổi

Khi danh ca Chế Linh đến thăm gia đình, mẹ ẵm bé ra nói chuyện, khi ông vừa đưa tay ra là bé liền đưa 2 tay ra đòi sang với danh ca 80 tuổi, ngoan ngoãn không khóc một tiếng. Điều kỳ lạ là mẹ của em bé nói rằng từ trước tới giờ hầu như bé không bao giờ cho người lạ ẵm, ngay cả người trong họ hàng là cô, cậu, chú, bác đến thăm cũng không ẵm được.


Video em bé ngoan ngoãn trong tay của Chế Linh. Nguồn: fb Chế Linh

Cha mẹ bé còn cho biết rằng khi mang thai, mẹ bé chưa từng nghe nhạc Chế Linh, nên không thể có trường hợp bé đã “quen giọng” từ trong bụng mẹ. Dường như là có mối duyên kỳ lạ khó lý giải giữa Chế Linh và em bé chưa đến tuổi thôi nôi này.

nhacxua.vn

Exit mobile version