Con trai ca sĩ Giang Tử hát Chuyến Đi Về Sáng (Mạnh Phát) để tưởng niệm cha

Anh Nguyễn Lê Trương Đông là con trai đầu, cũng là người con trai duy nhất của cố ca sĩ Giang Tử. Trước đây anh đi hát với tên thật là Trương Đông, hiện nay đã đổi nghệ danh thành Giang Đông.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Từ nhỏ, anh thường xuyên được theo cha đi biểu diễn ở nhiều nơi và biết đến sự nổi tiếng của cha qua những tình cảm nồng nhiệt mà khán giả mỗi nơi cha con anh đến. Tuy nhiên nghề ca sĩ thời đó cũng nhiều khó khăn, nay đây mai đó nên cha của anh không khuyến khích các con theo nghề hát mà chuyên tâm học văn hóa. Chính Giang Tử là người đã đưa con trai đi học nghề may và đó cũng là nghề gắn bó với với anh đến tận bây giờ.

Trương Đông và vợ

Anh Giang Đông giờ đã là chủ tiệm may áo dài có tiếng. Tuy không theo nghề ca sĩ nhưng anh vẫn tham gia hát trong ca đoàn nhà thờ.

Năm 2019, để tưởng nhớ 5 năm ngày mất của cha mình, Giang Đông đã hát lại ca khúc Chuyến Đi Về Sáng của nhạc sĩ Mạnh Phát. Đây là ca khúc cuối cùng mà ca sĩ Giang Tử đã thu âm trên chương trình Paris By Night 111. Chỉ vài tháng sau chương trình này, ca sĩ Giang Tử đã qua đời vì bệnh ung thư.


Nghe ca khúc Chuyến Đi Về Sáng (Giang Đông – Hoàng Long)

Nghe bản thu âm này của Trương Đông, khán giả có thể thấy giọng hát của anh rất giống với người cha nổi tiếng của mình. Người hát song ca với Giang Đông trong ca khúc này là Trương Hoàng Long, hát giả giọng nữ.

Đông Kha

Exit mobile version