Con của một cựu binh Mỹ (Jim Davy) tìm lại mẹ (Kim Hiền) đã thất lạc hơn nửa thế kỷ

Chị Kim Chi sinh năm 1970, là con của một phụ nữ Việt tên là Kim Hiền và quân nhân Mỹ tên Jim Davy. Chị được sinh ra và lớn lên ở Nhà Bè. Tấm hình này là ông Jim chụp với bà Hiền cuối năm 1969, là tấm ảnh duy nhất của cha mẹ mà chị Kim Chi có được.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Bà Kim Hiền nuôi con được tới 9 tháng tuổi thì để con lại cho một gia đình khác nuôi, vì hoàn cảnh khó khăn, bà Hiền phải trở lại quê nhà ở Mỹ Tho và cha mẹ của bà không chấp nhận đứa cháu ngoại là con lai Mỹ.

Chị Kim Chi lớn lên được sang Mỹ theo diện con lai, và nhờ hệ thống thử DNA nên đã tìm được cha ruột là cựu binh Jim Davy sống tại Mỹ.

Hiện tại, chị Kim Chi cùng cha muốn tìm lại mẹ là bà Kim Hiền có thể đang ở Pháp. Ông Jim Davy nói rằng ông đã nhìn thấy một người rất giống bà Kim Hiền trong một video chiếu cảnh tàu vượt biển năm 1975.

Chị Kim Chi nói rằng đã nhiều năm tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa tìm được mẹ, chị vẫn luôn cầu nguyện ông trời cho được gặp lại mẹ, được mẹ ôm vào lòng dù chỉ một lần cũng là mãn nguyện.

Hy vọng qua lời nhắn này, kèm với sự chia sẻ của cộng đồng thì phép màu sẽ xảy đến, gia đình được đoàn tụ với nhau sau hơn 50 năm lìa xa.

Exit mobile version