Chương trình nhạc xuân chủ đề Xuân Tin Yêu của The Jimmy TV sẽ được phát vào 29 Tết

Lần đầu tiên một chương trình video ca nhạc mừng xuân được thực hiện tại ở cả trong và ngoài nước, được phát trực tuyến trên YouTube. Đó là chương tình mang tên Xuân Tin Yêu do The Jimmy TV thực hiện.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Những người yêu nhạc xưa có lẽ có nhiều người đã quen thuộc với các chương trình trò chuyện cùng nghệ sĩ do Jimmy Nhựt Hà thực hiện suốt gần 4 năm qua với hầu hết các ca nhạc sĩ – nghệ sĩ cả trước và sau năm 1975, trong một chương trình mang tên Jimmy’s Show.

Từ năm 2020, Jimmy đã thực hiện một dự án riêng mang tên The Jimmy TV trên YouTube, với các chương trình Bước Chân Dĩ Vãng (talkshow), Chân Dung Nghệ Sĩ (thông tin về nghệ sĩ), Tác Giả & Tuyệt Phẩm (thông tin về ca khúc xưa) và được nhiều người yêu nhạc biết đến.

Dịp Tết Tân Sửu 2021, lần đầu tiên The Jimmy TV thực hiện một chương trình âm nhạc trực tuyến với sự tham gia biểu diễn của nhiều ca sĩ nổi tiếng hiện đang ở cả trong và ngoài nước là Giao Linh, Trang Mỹ Dung, Tuấn Vũ, Connie Kim, Hồng Vân, Mai Thiên Vân và nghệ sĩ Hồng Nga. Như vậy, lần đầu tiên có một show nhạc trực tuyến được thực hiện ở những nơi cách xa nhau nửa vòng trái đất.

Chương trình này được đặt tên là Xuân Tin Yêu, theo lời Jimmy nói thì cái tên này do nhà văn Nguyễn Thị Minh Ngọc đặt. Làng nhạc hải ngoại đã trải qua một năm buồn 2020 hầu như hoàn toàn im ắng. Rộng hơn nữa, cả cộng đồng người Việt hải ngoại cùng với nước Mỹ đã trải qua một năm nhiều sóng gió vì dịch bệnh toàn cầu, đặc biệt là những sự chia rẽ lớn. Đây là thời điểm cần có niềm tin vào nhau để hàn gắn những rạn nứt đau thương. Chỉ có tình yêu thương giữa người và người mới có thể giúp nhau vượt qua giai đoạn khó khăn mang tính lịch sử này.

Chương trình Xuân Tin Yêu sẽ được phát trên kênh YouTube của The Jimmy TV vào ngày giáp Tết, 29 tháng Chạp. Cũng trong chương trình này sẽ có những lời chúc Tết của các nghệ sĩ Kiều Chinh, Khánh Ly, Trúc Mai, Kim Loan, Từ Công Phụng, Diệp Lang…

Cũng theo lời Jimmy chia sẻ, sau chương trình ca nhạc trực tuyến Xuân Tin Yêu này, The Jimmy TV sẽ tiếp tục thực hiện những chương trình nhạc chủ đề khác, như chương trình về Mẹ, về người lính…

Jimmy là một chàng trai mới ngoài 20 tuổi nhưng đã vào nghề được khá lâu và có kiến thức đáng nể về nhạc xưa, điều đó được thể hiện qua cách trò chuyện với các nghệ sĩ gạo cội, qua những chương trình rất chất lượng mà anh đã thực hiện.

Các bạn có thể theo dõi và đón xem (miễn phí) các chương trình đó và các chương trình sắp tới trên kênh YouTube The Jimmy TV.

Đông Kha (nhacxua.vn)

Exit mobile version