Ca sĩ Quang Lê quyết tâm giảm cân để lấy lại hình ảnh thư sinh

Mới đây ở trên facebook, ca sĩ Quang Lê lên tiếng đề nghị các trang báo nếu có đăng bài liên quan đến anh thì xin dùng hình ảnh hiện tại. Bởi vì vài năm vừa qua, các tin tức liên quan đến Quang Lê thường được minh họa bằng các hình ảnh vào lúc Quang Lê mập nhất và “xấu nhất”.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Kể từ khi ra mắt khán giả hải ngoại với ca khúc Thư Xuân Trên Rừng Cao ở chương trình Paris By Night số 66 năm 2002 với gương mặt rất thư sinh, trong 20 năm qua, cân nặng của Quang Lê đã tăng đáng kể, và đỉnh cao nhất là hình ảnh ở bên dưới.

Tuy nhiên Quang Lê cho biết hiện nay anh đã giảm được 8kg so với thời “đỉnh cao cân nặng”, và sẽ tiếp tục giảm tiếp để “lấy lại dáng” và xuất hiện trong liveshow vào tháng 10 sắp tới.

Hình ảnh Quang Lê trong lần đầu xuất hiện trên Paris By Night năm 2002

Trong phần bình luận trên facebook của Quang Lê, có khán giả chia sẻ:

Mập không quan trọng, xấu ko quan trọng, quan trọng là hát hay, đúng tâm trạng của bài hát, và hơn tất cả là sống cho đẹp để được lòng khán giả. Chứ thể hình đẹp mà nhố nhăng thì cũng ko ai ưa và ít người mến mộ.

Hình ảnh của Quang Lê hiện nay (theo như Quang Lê chia sẻ)

Trong làng nhạc hải ngoại sau năm 1975, nếu nói về những nam ca sĩ được yêu thích nhất, thường là mỗi thập niên sẽ xuất hiện 1 nam ca sĩ nổi bật nhất: Nếu như thập niên 1980 có sự xuất hiện của Tuấn Vũ, thập niên 1990 là Trường Vũ, thì thập niên 2000 là của Quang Lê. Sang thập niên 2010 còn có sự xuất hiện của Đan Nguyên. Chúng ta cùng chờ đợi sự xuất hiện của một người khác trong thập niên 2020.

Sau đây là 1 số hình ảnh Quang Lê thuở mới nổi tiếng:

Ca sĩ Quang Lê được đánh giá là giọng ca tiêu biểu của nhạc vàng ở hải ngoại thời kỳ sau năm 2000. Anh đã cộng tác với Trung tâm Thúy Nga từ Paris By Night 66: Người Tình và Quê Hương năm 2002, và trở thành ca sĩ chủ lực của trung tâm Thúy Nga liên tục từ đó cho đến nay đã tròn 20 năm. Kể từ đầu thập niên 2010 cho đến hiện tại thì Quang Lê đã về và hoạt động nghệ thuật chủ yếu ở Việt Nam, tham gia nhiều gameshow âm nhạc đồng thời cũng đứng ra làm công việc tổ chức biểu diễn.

Đông Kha

Exit mobile version