Ca sĩ Hương Lan làm lễ cưới ở nhà thờ ở tuổi 64

Trên trang facebook cá nhân, ca sĩ Hương Lan chia sẻ loạt hình ảnh trong lễ cưới tại nhà thờ Ba Giồng, Tiền Giang. Trong ảnh, nữ danh ca diện áo dài trắng, đầu cài khăn voan và tay cầm hoa cô dâu. Hương Lan và chồng thực hiện các nghi thức lễ tại nhà thờ, dưới sự căn dặn của cha xứ.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Hương Lan chia sẻ như sau: “Hương Lan luôn nhớ những ngày sát cánh cùng cha Sang đi thiện nguyện, tới những vùng xa xôi, đi chuyển khó khăn, đem lời ca tiếng hát đến với bà con. Mỗi lần về Việt Nam, Hương Lan lại mong có được cơ hội đi cùng cha và các ca sĩ thân hữu đi khắp nơi. Nhớ lắm, mong được góp chút phần công việc thiện nguyện cùng cha. Lại nhớ đến buổi lễ hôn phối được tổ chức tại nhà thờ Ba Giồng. Chia sẻ cùng mọi người hình ảnh hạnh phúc và thiêng liêng của buổi lễ”.

Nhiều người không khỏi bất ngờ về việc Hương Lan tổ chức đám cưới ở tuổi 64, tuy nhiên điều này sẽ không xa lạ với những người theo đạo công giáo. Được biết, đây là “nghi thức hôn phối” – một nghi thức lễ quan trọng của người công giáo. Nghi lễ này vợ chồng danh ca Hương Lan cũng được thực hiện với nhiều cặp đôi khác.

Hương Lan từng đổ vỡ hôn nhân với nghệ sĩ Chí Tâm. Sau khi ly hôn, cô cùng hai con sang Mỹ định cư. Sau đó nữ danh ca đi thêm bước nữa với ông Đặng Quốc Toản – một kỹ sư cơ khí hàng không. Hiện tại ông Toản đã nghỉ hưu và luôn ở bên vợ trong các chuyến lưu diễn, đi sự kiện… Cả hai cũng đã có 32 năm gắn bó cho đến nay.

Exit mobile version