Ca sĩ Hà Thanh Xuân đám cưới vào dịp sinh nhật tuổi 34

Ngày 2/5/2022, là ngày rất đặc biệt của ca sĩ xinh đẹp Hà Thanh Xuân. Cô đã đăng trên facebook cá nhân của mình dòng cảm xúc: “Ngày Xuân tròn 34 tuổi cũng là ngày đánh dấu một cột mốc quan trọng nhất trong cuộc đời của mình. Giờ đây Xuân đã có một bờ vai vững chắc để nương tựa, một người tri kỷ để chia sẻ mọi khoảnh khắc vui buồn, thăng trầm trong cuộc sống!”.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Nữ ca sĩ đã gắn bó với cả 2 trung tâm Asia và Thúy Nga này đã chọn đúng vào sinh nhật của mình để làm lễ thành hôn với doanh nhân Thắng Ngô, người được mệnh danh là “vua cá Koi Việt Nam”.

Thắng Ngô hơn Hà Thanh Xuân 13 tuổi, từng trải qua một cuộc hôn nhân, được công chúng biết đến nhiều khi xuất hiện ở chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam hồi tháng 11/2019, thể hiện khả năng đặc biệt là bịt mắt phân biệt cá koi. Anhlà người Việt duy nhất nằm trong số 12 giám khảo cuộc thi cá koi thế giới “All Japan Nishikigoi Show” lần thứ 50.

Họ quen nhau vào tháng 4/2021 qua sự mai mối của một đạo diễn truyền hình, khi Thắng Ngô đã ly hôn. Ban đầu Thắng Ngô không muốn quen người trong showbiz nên từ chối buổi gặp mặt trước khi Hà Thanh Xuân về lại Mỹ. Thời gian sau đó, khi tìm hiểu và nghe giọng hát của Hà Thanh Xuân, anh cảm thấy yêu thích và chủ động nhắn tin làm quen.

Ban đầu Hà Thanh Xuân không chú ý đến tin nhắn của người đàn ông này. Tuy nhiên sau hai tháng kiên trì nhắn tin, Thắng Ngô nhận được lời hồi đáp.

Thời gian đầu, họ nhắn tin, trò chuyện qua FaceTime do khoảng cách địa lý, không thể hẹn hò trực tiếp do đại dịch, và chỉ chính thức gặp nhau trực tiếp hồi tháng 3/2022. Dù thế, cả hai vẫn tìm thấy điểm chung, ngày càng gắn kết. Thắng Ngô nói: “Tôi là người ít khi cười, khó có ai làm cho tôi cười được. Khi nói chuyện với Xuân, tôi như trở thành con người khác”

Còn Hà Thanh Xuân thì tâm sự trên báo chí: “Dịch bệnh khiến tôi thấy cuộc sống quá đỗi vô thường. Nhìn lại quãng đường đời mình đi qua, tôi chợ thấy cần một mái ấm để mình thuộc về. Thế là tôi mở lòng với anh Thắng”.

Ngoài ra, Thắng Ngô còn khẳng định tình yêu của họ không vì vật chất: “Nếu vì tiền, chắc chắn Xuân không chọn tôi vì có rất nhiều đại gia theo đuổi cô ấy. Tôi không hoàn hảo, cô ấy cũng về và chúng tôi yêu nhau”. Còn Hà Thanh Xuân nói rằng cô tự lập từ bé nên không có áp lực nào khi kết hôn với doanh nhân. Cô cũng cho biết chồng luôn ủng hộ mình hoạt động văn nghệ, nhưng bản thân sẽ cân bằng công việc ca hát và phụ chồng kinh doanh.

Sau đây là những hình ảnh cưới của Hà Thanh Xuân:

nhacxua.vn

Exit mobile version