Ca sĩ Anh Khoa đang điều trị COVID-19 tại Mỹ

Hôm nay có một số báo và kênh tin tức đưa tin ca sĩ Anh Khoa đã mắc Covid, hiện tại đã xuất viện sau gần 1 tháng được cứu chữa và vẫn đang tự điều trị ở nhà tại Houston – Texas.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Trả lời báo VnExpress, Anh Khoa nói rằng có thể ông bị nhiễm bệnh khi đi hát từ thiện cho chương trình nhà thờ hồi tháng 11/2020. Sau đó bị ho và sốt, ông đi bệnh viện khám lấy thuốc, nhưng chỉ 1 tuần sau thì bị ho ra máu nên nhập viện để kiểm tra và được kết luận là nhiễm nCoV.

Anh Khoa cũng cho biết ông đã rất lo lắng khi nhận được kết quả từ bệnh viện vì tình hình dịch bệnh ở Mỹ rất phức tạp, bệnh viện cô lập bệnh nhân. Anh Khoa lại chỉ có 1 mình ở Mỹ vì vợ con đều đang ở Hungary, đồng thời ông cũng không có quốc tịch Mỹ nên việc chữa trị sẽ gặp khó khăn lớn. Tuy nhiên may mắn là bệnh viện có bác sĩ người Việt, biết ông là ca sĩ nổi tiếng nên tận tình quan tâm cứu chữa.

Trong suốt thời gian nằm viện, Anh Khoa không cho người quen nào hay biết vì không muốn mọi người lo lắng. Chia sẻ với Jimmy Nhựt Hà, ông cho biết khi đã xuất viện, tình cờ ca sĩ Thanh Tuyền gọi điện hỏi thăm nên đã nói cho nữ ca sĩ biết, rồi từ đó Thanh Tuyền nói lại cho các đồng nghiệp, thân hữu. Anh Khoa nói rằng thời gian vừa qua, giới văn nghệ Việt Nam đã chịu quá nhiều mất mát nên ông không muốn bệnh tình của mình sẽ làm cho mọi người thêm phần lo lắng hơn nữa.

Hơn 1 năm qua, Anh Khoa chịu số phận chung với toàn bộ giới nghệ sĩ là không có show nên kinh tế rất khó khăn. Hiện tại ông vẫn chưa hoàn toàn khỏi bệnh mà vẫn còn ho, nói còn hơi khó khăn. Mọi sinh hoạt, ăn uống ông đều tự làm ở nhà, đồng thời nhờ người quen mua đồ ăn gửi đến.

Nghe tin Anh Khoa dính căn bệnh lịch sử, nhiều khán giả đồng nghiệp đã chia sẻ và chung tay giúp đỡ về tài chính để giúp ông vượt qua khó khăn này.


Những bài hát Anh Khoa thu âm trước 1975

Xin cùng chia sẻ và nguyện cầu cho Anh Khoa cũng như danh ca Lệ Thu vẫn đang nằm viện được tai qua nạn khỏi.

nhacxua.vn

Exit mobile version