Bộ sưu tập ảnh hiếm trước 1975 của nữ ca sĩ tài sắc Minh Hiếu

Thập niên 1960, ngoài giọng hát trầm và lạ, nữ ca sĩ Minh Hiếu còn có nhan sắc kiều diễm, được nhận xét là có khuôn mặt đẹp tựa như nữ tài tử nổi tiếng Hollywood là Elizabeth Taylor.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Nếu nhìn vào bản giới thiệu cá nhân đăng trên một tờ báo ở Sài Gòn vào thập niên 1960 ở dưới đây, có thể nói ca sĩ Minh Hiếu sở hữu những số đo chuẩn mực, với “vòng eo con kiến” cùng chiều cao 1m62, hơn chiều cao trung bình nữ giới rất nhiều so với thời điểm 60 năm trước.

Nữ ca sĩ Minh Hiếu tên thật là Nguyễn Thị Minh Hiếu, sinh ngày 23 tháng 2 năm 1944 tại Sài Gòn, sau đó cùng với gia đình trôi dạt lên vùng tỉnh lẻ Bình Long (nay là thị xã Bình Long tỉnh Bình Phước).

Có nhan sắc rực rỡ khi tuổi chưa tới trăng tròn cộng với năng khiếu ca hát được thể hiện từ nhỏ, Minh Hiếu trở lại Sài Gòn để theo học nhạc cùng nhạc sĩ Mạnh Giác, rồi nhanh chóng trở ca sĩ nổi tiếng khắp các phòng trà Sài Gòn khi mới 16-17 tuổi. Có thể nói nữ ca sĩ Minh Hiếu là một trong những ca sĩ thế hệ đầu tiên của dòng nhạc vàng cùng với Trúc Mai, Thanh Thúy, Phương Dung.

Là ca sĩ tài sắc, Minh Hiếu nhận được rất nhiều sự ái mộ của khán giả, ngoài ra cô cũng được các nhạc sĩ dành cho tình cảm đặc biệt, như là Lam Phương, Trần Thiện Thanh.

Sau đây, mời các bạn xem lại những hình ảnh của Minh Hiếu thời xuân sắc gần 60 năm trước:

nhacxua.vn biên soạn

Exit mobile version