Bộ phim “Em Và Trịnh” sẽ xuất hiện Thanh Thúy và Khánh Ly?

Nhà sản xuất phim Galaxy M&E hợp tác cùng gia đình nhạc sĩ Trịnh Công Sơn đang trong quá trình chuẩn bị cho bộ phim nói về cuộc đời của nhạc sĩ họ Trịnh, mang tên là Em Và Trịnh.

Nếu bạn là người yêu thích nhạc xưa, hãy theo dõi kênh YouTube này để nghe đọc các bài cảm nhận về âm nhạc (phân tích ý nghĩa, hoàn cảnh sáng tác, tiểu sử ca nhạc sĩ): LINK YOUTUBE  < Click

Điều đặc biệt là dựa theo những thông tin về casting tìm diễn viên cho bộ phim, có thể thấy phim này sẽ xuất hiện 2 nhân vật là ca sĩ nổi tiếng trong làng nhạc miền Nam: Ca sĩ Thanh Thúy và ca sĩ Khánh Ly.

Trong 2 hình vẽ nhân vật được nhà sản xuất phim công bố như ở bên dưới, những người quan tâm đến âm nhạc đều có thể dễ dàng nhận ra 2 hình này được vẽ lại từ những bức chân dung thời trẻ của Thanh Thuý và Khánh Ly.

Ngoài ra phim này còn xuất hiện 2 chị em Bích Diễm (Diễm Xưa) và Dao Ánh (người tình 16 tuổi của Trịnh Công Sơn).

Theo thông tin chính thức từ nhà sản xuất phim, đạo diễn Phan Gia Nhật Linh cùng ê kíp đã dành cả năm trời để thu thập, nghiên cứu nguồn tư liệu khổng lồ do gia đình, bạn bè cố nghệ sĩ cung cấp, đến tất cả những nơi ông từng đặt chân đến, gặp gỡ phỏng vấn những người thân thiết nhất của ông để có một hình dung sống động, tỉ mỉ nhất về Trịnh Công Sơn.

Hiện nay nhà sản xuất phim đang tuyển diễn viên tham gia vào dự án này. Thông tin về casting được cung cấp ở bên dưới. Đặc biệt sẽ casting vai ca sĩ Thanh Thúy năm 17 tuổi và Khánh Ly năm 19 tuổi.

CÁCH THỨC ĐĂNG KÍ CASTING:

?Bước 1: Điền vào đơn đăng ký casting (tải về từ đường link): http://bit.ly/FormCastingTCS
?Bước 2: Gửi đơn đăng ký kèm 01 ảnh toàn thân, 01 ảnh bán thân, 01 ảnh chân dung không make-up, không chỉnh sửa hình và 01 đoạn video không quá 1 phút giới thiệu bản thân và năng khiếu về địa chỉ email: contact@vncast.vn
?Các hồ sơ đạt yêu cầu sẽ được mời Casting trực tiếp.

NHỮNG VAI DIỄN CASTING:

1. Trịnh Công Sơn (Nam, 19 tuổi): Chàng thanh niên xứ Huế mang trong mình tâm hồn nhạy cảm, lãng mạn, nhã nhặn, rụt rè, yêu cái đẹp.

Yêu cầu: Ngoại hình trông như 19 đến 25 tuổi, người mảnh khảnh, cao 160-175cm. Nói giọng Huế hoặc có thể tập nói giọng Huế. Biết hát, chơi đàn guitar và nói tiếng Pháp là một lợi thế.

2. Trịnh Công Sơn (Nam, 45 tuổi): Người nhạc sĩ ở tuổi trung niên đã trải qua nhiều biến cố, trầm tư, lịch lãm, nhiều bạn bè vây quanh nhưng cũng có phần cô đơn.

Yêu cầu: Ngoại hình trông như 45 tuổi, người mảnh khảnh, cao 160-175cm. Nói giọng Huế hoặc có thể tập nói giọng Huế. Biết hát, chơi đàn guitar và nói tiếng Pháp là một lợi thế.

3. M. (nữ, 30 tuổi): Cô gái lưu học sinh người Nhật kín đáo, nền nã, yêu sự lãng mạn và âm nhạc của Trịnh Công Sơn.

Yêu cầu: Người Nhật hoặc ngoại hình trông như người Nhật, khoảng 30 tuổi, cao 155-165cm. Biết hát, chơi đàn guitar, nói tiếng Việt và/hoặc tiếng Nhật, tiếng Pháp là một lợi thế.

4. C. (nam, 20 tuổi): Chàng trai trẻ sinh viên trường mỹ thuật và là bạn chí cốt của Trịnh Công Sơn, tính cách lãng tử, sôi nổi, nồng nhiệt.

Yêu cầu: Ngoại hình đẹp, trông như 20 tuổi, cao 160-175cm. Biết nói tiếng Pháp là một lợi thế.

5. T. (nữ, 17 tuổi): Cô ca sĩ nổi tiếng, tự tin, có nhan sắc lộng lẫy, thân hình bốc lửa và một giọng hát ma mị cuốn hút.

Yêu cầu: Ngoại hình đẹp không chỉnh sửa, trông như 17 tuổi, cao 155-165cm. Nói giọng Huế hoặc có thể tập nói giọng Huế. Có khả năng ca hát.
6. D. (nữ, 20 tuổi): Thiếu nữ người Huế gốc Hà Nội sinh trưởng trong một gia đình gia giáo, hiện thân của vẻ đẹp mong manh lãng mạn bí ẩn của Huế.

Yêu cầu: Ngoại hình đẹp không chỉnh sửa, trông như 20 tuổi, tóc dài, người mảnh khảnh, cao 155-165cm. Nói giọng Hà Nội hoặc có thể tập nói giọng Hà Nội.

7. A. (nữ, 16 tuổi): Thiếu nữ người Huế gốc Hà Nội, lớn lên trong một gia đình truyền thống nhưng có tính cách tinh nghịch và nổi loạn ngấm ngầm.

Yêu cầu: Ngoại hình đẹp không chỉnh sửa, trông như 15 tuổi, có nét tinh nghịch, cao 155-165cm. Nói giọng Hà Nội hoặc có thể tập nói giọng Hà Nội.

8. L. (nữ, 19 tuổi): Cô ca sĩ phòng trà người Hà Nội có cá tính mạnh mẽ, ngang tàng, có phần hơi đàn ông.
Yêu cầu: Ngoại hình trông như 19 tuổi, da ngăm, có nét mạnh mẽ, cao 155-165cm. Nói giọng Hà Nội hoặc có thể tập nói giọng Hà Nội. Có khả năng ca hát.

nhacxua.vn

Exit mobile version